ग्रेट बिझनेस!!!!! स्मार्टफोन कंपन्यांनी एप्रिल-जून 34 दशलक्ष फोन विकून केला विक्रम ….

0
71

कोरोना महामारीमुळे झालेल्या लॉकडाऊनमध्ये शिथिलता आल्यानंतर स्मार्टफोन बाजाराने पुन्हा एकदा वेग घेतला आहे आणि कंपन्यांनी प्रचंड विक्री केली आहे. आयडीसीने अहवाल जारी केला आणि माहिती दिली की भारताच्या स्मार्टफोनची बाजारपेठ एप्रिल-जून तिमाहीत दुसऱ्या लाटेच्या मध्यभागी संथ गतीने सुरू झाली, परंतु पुनर्प्राप्ती आल्यावर स्मार्टफोनच्या विक्रीत वर्षानुवर्ष 86 टक्के वाढ झाली आणि कंपन्यांनी विक्री केली एकूण 34 दशलक्ष (3.4 कोटी) युनिट.

ऑनलाईन चॅनेलच्या वेगवान वाढीमुळे 113 टक्क्यांच्या मोठ्या वाढीसह 51 टक्के विक्रमी वाटा निर्माण झाला आहे. दुसरीकडे, आयडीसीच्या ‘क्वार्टरली मोबाईल फोन ट्रॅकर’ नुसार, मे आणि जूनच्या मध्यात अनेक भागात वीकेंड कर्फ्यू आणि अंशतः खुल्या बाजारात (विषम/सम योजनांसह) ऑफलाइन चॅनेल प्रभावित झाले आहेत.

आयडीसी इंडियाचे संशोधन संचालक (क्लायंट डिव्हाइसेस आणि आयपीडीएस) नवकेंद्र सिंह म्हणाले की, 2021 मध्ये एकल-अंकी वाढ अपेक्षित असताना, गेल्या वर्षीच्या याच कालावधीच्या तुलनेत या वर्षी घट होण्याची शक्यता आहे. कमी मागणी, तिसऱ्या लाटेभोवती अनिश्चितता, पुरवठ्यात सतत अडथळे आणि वाढते महागाई दर यामुळे वाढते वक्र आहेत.

मीडियाटेक आणि क्वालकॉम आधारित स्मार्टफोनची मागणी कायम आहे

तरीही, कमी मध्यम किंमतीच्या विभागात सुधारणा करून 2022 मध्ये पुनरागमन शक्य होईल, असे सिंह म्हणाले. फीचर फोन स्थलांतरण (रिलायन्स जिओने घोषित केलेले) आणि चांगल्या पुरवठ्यासह येत्या काही महिन्यांत नवीन ऑफरची अपेक्षा असलेल्या 5G उपकरणांसाठी बाजारपेठ पुरवठा-आधारित राहील. मीडियाटेक-आधारित स्मार्टफोन 64 % शेअरसह उप $ 200 विभागाचे नेतृत्व करत राहिले, तर क्वालकॉम 71 % शेअरसह US $ 200-500 सेगमेंटवर वर्चस्व राखत आहे.

या स्मार्टफोन कंपन्या जिंकल्या

झिओमीने 84 टक्के वाढीसह आघाडी घेतली. झिओमीचा 40 टक्के ऑनलाईन मार्केट हिस्सा आहे आणि जवळपास 70 टक्के शिपमेंट ऑनलाईन चॅनेलवर आहेत. सॅमसंग दुसऱ्या स्थानावर असताना, पहिल्या 10 विक्रेत्यांमध्ये सर्वात कमी वार्षिक वाढ दर दुसऱ्या तिमाहीत 15 टक्के नोंदवला गेला. याशिवाय, विवो कंपनी 57 टक्के वार्षिक वाढीसह तिसऱ्या क्रमांकावर आहे. अहवालात म्हटले आहे की रियलमीने 175 टक्के वार्षिक शिपमेंट वाढीसह चौथ्या स्थानावर ओप्पोला मागे टाकले आहे.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here